banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 7 năm 2024
Ia H'Drai: Chào cờ và sinh hoạt tư tưởng dưới Cờ tháng 02/2024
5-2-2024

Sáng 05/02, Đảng bộ, chính quyền huyện Ia H'Drai tổ chức Lễ Chào cờ và sinh hoạt tư tưởng dưới Cờ tháng 02/2024.

Đồng chí Đào Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy quán triệt nội dung sinh hoạt tư tưởng tại buổi lễ

Sau nghi thức Chào cờ, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện được nghe đồng chí Đào Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy giới thiệu nội dung: “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về chăm lo Tết cho người nghèo”. Để đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết trong không yên vui, phấn khởi như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn, mỗi cán bộ, đảng viên, người dân tiếp tục chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội chia sẻ những khó khăn, chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người neo đơn, tàn tật. Đây là việc làm hết sức nhân văn, thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, là hành động thiết thực trong học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trương Thị Linh, TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Trương Thị Linh đánh giá, trong năm vừa qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện nhìn chung cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra. Thay mặt Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN, đồng chí biểu dương tinh thần, trách nhiệm và sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên, người lao động của huyện đã chung tay góp phần tạo nên những kết quả đáng mừng trong năm 2023.

Bước sang năm 2024, đồng chí đề nghị từng đồng chí từ lãnh đạo đến cán bộ, chuyên viên, người lao động luôn nỗ lực, cố gắng, tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi, bám sát nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan, đơn vị mình, trong đó gắn với các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để cố gắng đẩy nhanh tiến độ đến cuối năm 2024, các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Thường trực Huyện ủy chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của huyện vui xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, đồng hành cùng với cơ quan, đơn vị, cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Lãnh đạo UBND huyện trao tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch được giao năm 2023

Dịp này, Thường trực Huyện ủy tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối Đảng, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện cũng trao tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 55 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch được giao năm 2023.

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:304
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 4278 Số người online:
Phát triển:TNC