banner
Thứ 6, ngày 3 tháng 5 năm 2024
Chuẩn bị tổ chức Lễ phát động điểm, Tháng hành động vì trẻ em năm 2024
20-4-2024

Sáng 19/4, Đoàn công tác Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Tính, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai thống nhất một số nội dung chuẩn bị tổ chức Lễ phát động điểm, Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Kon Tum năm 2024.

Tiếp, làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan; UBND các xã.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận và thống nhất chương trình, kế hoạch và một số nội dung, nhiệm vụ để triển khai tổ chức Lễ phát động điểm, Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 có chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”; huyện Ia H’Drai được chọn là địa phương điểm tổ chức Tháng hành động của tỉnh. Lễ phát động dự kiến sẽ  được tổ chức tại Quảng trường trung tâm huyện Ia H’Drai với sự tham dự của gần 900 đại biểu tỉnh, các huyện vào ngày 21/5/2024.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tính, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phát biểu tại buổi làm việc

Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 diễn ra nhằm thực hiện hiệu quả hơn các chính sách, chương trình và vận động xã hội để giảm khoảng cách về cơ hội phát triển và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế, giáo dục, bảo vệ, chăm sóc trẻ em, vui chơi giải trí và các dịch vụ phúc lợi xã hội của trẻ em giữa các vùng thuận lợi và vùng khó khăn; bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số; đảm bảo “mùa hè an toàn cho trẻ em”, tổ chức tốt việc phối hợp giữa nhà trường, gia đình và chính quyền, đoàn thể cấp cơ sở trong quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích trong dịp hè; quan tâm, tạo điều kiện để mọi trẻ em có một mùa hè an toàn, lành mạnh.

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:327
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 6765 Số người online:
Phát triển:TNC