banner
Chủ nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2024
Huyện Ia H’Drai tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024
25-2-2024

Sáng ngày 25/02, huyện Ia H’Drai đã tổ chức  Lễ giao nhận quân năm 2024. Tham dự có đồng chí Đỗ Văn Thương, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Trương Thị Linh, TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Võ Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.

Quang cảnh buổi Lễ.

Trong đợt giao nhận quân năm 2024, huyện Ia H’Drai có 13 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 08 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được giao cho Trung đoàn Bộ binh 990 thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum và 05 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân tại Công an tỉnh Kon Tum. Đây là những thanh niên có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hoá, sức khoẻ.

Đồng chí Trương Thị Linh, TUV, Bí thư Huyện uỷ nổi hồi trống mở hội giao quân.

Với khí thế của một mùa xuân mới, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Ia H’Drai đã chỉ đạo các địa phương triển khai công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ đúng quy trình dân chủ, công bằng, công khai. Lực lượng vũ trang huyện Ia H’Drai không ngừng nâng cao sức mạnh tổng hợp, kề vai sát cánh cùng toàn Đảng, toàn dân trong huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng quê hương giàu đẹp và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Đối với các tân binh lên đường nhập ngũ, quân đội sẽ là môi trường thuận lợi để các đồng chí học tập, rèn luyện, lao động, công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Quê hương luôn tin tưởng, các đồng chí sẽ là những chiến sỹ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đồng chí Võ Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Võ Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, gửi lời cảm ơn sự phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện, những gia đình đã nuôi dưỡng, giáo dục tốt để có những chiến sỹ “Bộ đội Cụ Hồ” hôm nay, sự phối hợp tích cực và trách nhiệm của các đơn vị nhận quân đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Đồng chí đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận TQVN và các hội đoàn thể từ huyện đến xã, thôn có trách nhiệm thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, Công an, cùng với gia đình có thanh niên tại ngũ động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống, động viên, giúp đỡ kịp thời những gia đình khó khăn để các bạn trẻ yên tâm làm nhiệm vụ. 

Lãnh đạo huyện Ia H’Drai đã tặng quà cho 13 thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Ia H’Drai đã tặng hoa, quà cho 13 thanh niên lên đường nhập ngũ, động viên tinh thần các chiến sỹ trẻ phát huy bản chất tốt đẹp của Quân đội nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam anh hùng, nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí đại biểu bắt tay tiễn công dân lên đường nhập ngũ và đi qua cầu vinh quang.

Tin, ảnh: Hoài Thương - Phương Dung
Số lượt xem:453
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 3299 Số người online:
Phát triển:TNC